Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuẩn


  Chăm sóc khách hàng sau bán hàng hay còn được gọi là dịch vụ hậu mãi. Đây là chuỗi hoạt động nhằm tương tác với các khách đã từng mua hàng tại cơ sở kinh doanh.

Dịch vụ sau hậu mãi là một quá trình đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đây cũng là một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào.
Sự thành công lâu dài của một công ty phải phụ thuộc vào các mối quan hệ khách hàng bền chặt và thân thiết. Việc phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng là vô cùng quan trọng. Bạn giúp đỡ khách hàng của bạn. Trả lời những vấn đề họ gặp phải, họ sẽ rất vui và hài lòng. Khi đó họ vui vẻ, hài lòng và sẵn sàng mua và giới thiệu lại sản phẩm của bạn.

Nhận xét