Hướng dẫn xây dựng sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn

Quy trình chăm sóc khách hàng là chuỗi hành động được xác định trước để đạt mục đích cuối cùng là thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Đây chính là công cụ đắc lực giúp lôi kéo và gia tăng độ trung thành của khách hàng.

Việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập nhóm khách hàng thân thiết, mở rộng tệp khách hàng, tiết kiệm chi phí tìm kiếm khách hàng mới. Kết quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số, quảng bá thương hiệu và tăng cạnh tranh so với các đối thủ khác.



Dịch vụ khách hàng tốt chính là chiến lược lâu dài để gia tăng cạnh tranh hiệu quả đồng thời sẽ giúp bạn thu về nguồn lợi nhuận vô cùng lớn. Thế nên việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết. Hãy cùng POS365 tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây.


Nhận xét